main header image

แจกสูตรลดน้ำหนัก 4 กิโล ใน 3 วัน

แจกสูตรลดน้ำหนัก  4 กิโล ใน 3 วัน

            ใครที่กำลังค้นหาสูตรอาหารลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนเพื่อเตรียมหุ่นให้สวยพร้อมสำหรับใส่ชุดไปงานสำคัญต่างๆ อย่าพลาดที่จะอ่านบทความนี้นะคะ เพราะเรามีสูตรอาหารที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ถึง 4 กิโลกรัมภายในสามวัน ! ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลยค่ะ

วันที่ 1

อาหารเช้า

  • เกรปฟรุต ½ ลูก
  • ขนมปังโฮลหวีทหรือมัลติเกรน 1 แผ่น พร้อมทาเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ แต่หากคุณแพ้ถั่วลิสงก็อาจใช้เนยถั่วอัลมอนด์ ฮัมมัส เนยถั่วเหลือง หรือเนยฟักทองก็ได้ค่ะ
  • กาแฟดำหรือชาสูตรไม่มีคาเฟอีน 1 แก้ว โดยห้ามเติมน้ำตาล ครีม นม หรือสารให้ความหวาน

อาหารกลางวัน

  • ปลาทูน่า ½ ถ้วย
  • ขนมโฮลหวีทหรือมัลติเกรน 1 แผ่นแบบไม่ต้องทาเนยค่ะ
  • น้ำเปล่า กาแฟดำ หรือชา 1 แก้ว

หมายเหตุ : หากคุณต้องการใช้เครื่องปรุงอาหาร ให้ใช้พริกไทย ฮันนีมัสตาร์ด หรือเครื่องปรุงอื่นๆที่มีแคลอรีต่ำ

อาหารเย็น

  • เนื้อสัตว์ประเภทใดก็ได้ 3 ออนซ์
  • ถั่วที่มีสีเขียว 1 ถ้วย
  • กล้วย ½ ลูก
  • แอปเปิ้ลลูกเล็ก 1 ลูก
  • ไอศกรีมวานิลลา 1 ถ้วย

วันที่ 2

อาหารเช้า

  • ขนมปังมัลติเกรนหรือโฮลหวีท 1 แผ่น
  • ไข่ 1 ฟอง
  • กล้วย ½ ลูก

อาหารกลางวัน

  • คอทเทจชีส 1 ถ้วยหรือเชสดาร์ชีส 1 แผ่น
  • ไข่ต้ม 1 ฟอง
  • แครกเกอร์รสเค็ม 5 แผ่น

 

หมายเหตุ : เนื่องจากอาหารที่ทานมีปริมาณน้อยจึงไม่เหมาะที่คุณจะออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงนี้ แต่ให้คุณออกกำลังกายโดยการเดินเร็ว 30 นาทีแทน

อาหารเย็น

  • ไส้กรอก 2 ชิ้น
  • บล็อกโคลี 1 ถ้วย
  • แครอท ½ ถ้วย
  • ไอศกรีมวานิลลา ½ ถ้วย น้ำแอปเปิ้ล 1 แก้ว หรือนมอัลมอนด์รสวานิลลา สตรอว์เบอร์รีหรือกล้วย

หมายเหตุ : ผักที่ทานในมื้อนี้ควรเป็นผักที่ผ่านกรรมวิธีการการต้ม นึ่ง อบ หรือจะทานสดก็ได้ค่ะ สำหรับไส้กรอก ให้ใช้วิธีการย่างหรืออบแทนการทอด แต่หากคุณเป็นมังสวิรัติ ก็ให้คุณทานอาหารจำพวกโปรตีนแทน เช่น เต้าหู้ ถั่วเลนทิล ถั่วฝัก เห็ด ฯลฯ

วันที่ 3

อาหารเช้า

  • แครกเกอร์รสเค็ม 5 แผ่น
  • เชดดาร์ชีส 1 แผ่น
  • แอปเปิ้ลลูกเล็ก 1 ลูก
  • กาแฟหรือชาที่ไม่มีคาเฟอีน 1 แก้ว

หมายเหตุ : คุณอาจทาน Ricecake 1 ชิ้นแทนแครกเกอร์ก็ได้ค่ะ ส่วนใครที่ไม่ชอบชีสก็ให้หันมาทานแฮม ไข่ หรือกะหล่ำปลีแทน

อาหารกลางวัน

  • ขนมปังโฮลหวีทหรือมัลติเกรน 1 แผ่น
  • ไข่ต้ม 1 ฟอง นม 1 แก้ว เบคอน 2 สไลซ์ หรือปีกไก่ 1 ชิ้น

อาหารเย็น

  • ปลาทูน่า 1 ถ้วย
  • กล้วย ½ ลูก
  • ไอศกรีมวานิลลา 1 ถ้วย

 

หมายเหตุ : ในระหว่างที่คุณทานอาหารตามสูตรดังกล่าว เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถือเป็นสิ่งต้องห้ามนะคะ แต่หากจำเป็นต้องดื่มจริงๆก็ให้ดื่มไวน์ได้ 1 แก้วค่ะ

                เราอยากให้คุณจำไว้อย่างหนึ่งค่ะว่า การที่ทานอาหารตามสูตรดังกล่าวอาจทำให้น้ำหนักของคุณลดได้ 4-5 กิโลกรัมภายใน 3 วันก็จริง แต่น้ำหนักที่ลดไปไม่ใช่เป็นส่วนของไขมันทั้งหมด เพราะมีส่วนของน้ำและอุจจาระที่ลดลง จึงทำให้น้ำหนักโดยรวมของคุณลดตามไปด้วย ซึ่งหากพ้นสามวันนี้แล้วคุณกลับมาทานอาหารตามปกติก็จะทำให้น้ำหนักของคุณเพิ่มขึ้นมาได้ค่ะ ดังนั้นคุณควรหมั่นออกกำลังกายเพราะเป็นวิธีการที่ทำให้น้ำหนักลดลงได้ผลยั่งยืนที่สุดค่ะ

ที่มา: providr

Comments

There are currently no comments

New Comment

required

required (not published)

optional

comments
get up close & personal with instagram